Loading
Công cuộc chuyển đổi số toàn diện trên khắp các lĩnh vực đặc biệt là ngành ngân hàng cùng với sự phát triển của công nghệ đã và đang làm thay đổi thói quen cũng như hành vi khách hàng. Điều này đã thúc đẩy các ngân hàng thích ứng nhanh hơn với làn sóng chuyển đổi số. Và MB đã sớm nhập cuộc và cho ra đời, MB SmartBank, góp phần nâng cao trải nghiệm cho khách hàng với không gian giao dịch tiện lợi và hiện đại.
Tại một số nước phát triển như Mỹ hay Singapore, mô hình ngân hàng tự động tương tư như MB SmartBank đã được xây dựng và đưa vào thử nghiệm thực tế từ cuối năm 2016. Đi vào hoạt động một thời gian, mô hình này đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, theo báo cáo gần đây của Deloitte cho biết, 35% khách hàng đã tăng cường sử dụng ngân hàng tự động trong thời kỳ dịch Covid-19.
Tại Việt Nam, một số mô hình ngân hàng tự động cũng đã được một số ngân hàng tiên phong ứng dụng như hệ thống R-ATM của VietinBank hay LiveBank của TPBank. Và MB là đơn vị tiếp theo gia nhập đường đua này với mô hình SmartBank.
Smartbank MBbank là mô hình ngân hàng tự động, được ngân hàng MB Bank xây dựng từ cuối năm 2020 với mục đích nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, thông qua tính năng đồng bộ O2O (Online to Offline và ngược lại) cùng các giải pháp tư vấn tài chính thông minh. Điều này cho phép khách hàng tự phục vụ hoặc được phục vụ với hàm lượng số tối đa.
Ngoài ra, Smartbank MBbank tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với các khu riêng biệt có chức năng cụ thể:
Trong thời gian dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, MB Bank tiếp tục chú trọng và phát triển mô hình này với nhiều tính năng hơn nhằm mang đến sự an toàn, tiện lợi hơn cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch.
Bên cạnh sự phát triển của Mobile Banking và Internet Banking, hệ thống ngân hàng thông minh MB Smart Bank chính là mảnh ghép tiếp theo để giúp MB đẩy mạnh chuyển đổi số, qua đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn so với hình thức truyền thống.
Thay vì phải lấy số, xếp hàng chờ đợi giống như các chi nhánh ngân hàng truyền thống, khách hàng khi đến MB SmartBank sẽ được giao dịch gần như ngay lập tức. Tại mỗi điểm ngân hàng tự động của MB đều có thể thực hiện được hầu hết các nhu cầu giao dịch của khách hàng như đăng ký tài khoản, mở ứng dụng, rút và nộp tiền mặt, gửi tiền nhanh, phát hành thẻ nhanh (Visa, Napas)…
Theo trải nghiệm thực tế của nhiều người dùng, giao dịch khi thao tác tại MB SmartBank sẽ chỉ tốn khoảng vài phút.
Có lẽ ngân hàng 24/7 hoạt động không giới hạn thời gian là mong muốn của rất nhiều khách hàng và MB đã biến nó trở thành hiện thực. Mọi người có thể thực hiện giao dịch tại MB Smartbank bất cứ khi nào có nhu cầu mà không cần quan tâm đến giờ hành chính, buổi sáng hay ban đêm.
Đặc biệt với sinh viên hay những nhân viên văn phòng, viễn cảnh phải xin nghỉ phép để đi mở tài khoản ngân hàng đã không còn nữa, vì bạn có thể thực hiện điều đó vào bất kỳ buổi nào trong ngày hoặc những ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
Một điều đặc biệt nữa của MB SmartBank là hầu hết các giao dịch đều không cần mang theo giấy tờ. Khách hàng không cần phải lo lắng mỗi lần đến điểm giao dịch “Liệu mình có quên gì không?”, đây được xem là tính năng vô cùng cần thiết giúp các bạn tránh rơi, mất các giấy tờ quan trọng trong quá trình di chuyển.
Hiện nay, ngân hàng MBBank vẫn đang phát triển thêm nhiều dịch vụ như chuyển tiền quốc tế online, khoản tín dụng cá nhân dành cho dân cư, tiểu thương tại địa bàn… Có thể nói, MB SmartBank đang được coi là trợ thủ đắc lực của người dùng trong việc thực hiện các giao dịch ngân hàng. Đặc biệt, trong nhiều tháng gần đây, khi tình hình dịch diễn biến phức tạp, chất lượng các điểm MB SmartBank được MB chú trọng nâng cao nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.
Liên hệ ngay để được tư vấn và triển khai trải nghiệm thực tế những giải pháp AI thông minh