A I O N B A N K

Loading

MB SmartBank mang đến sự tiện ích cho khách hàng

Công cuộc chuyển đổi số toàn diện trên khắp các lĩnh vực đặc biệt là ngành ngân hàng cùng với sự phát triển của công nghệ đã và đang làm thay đổi thói quen cũng như hành vi khách hàng. Điều này đã thúc đẩy các ngân hàng thích ứng nhanh hơn với làn sóng chuyển đổi số. Và MB đã sớm nhập cuộc và cho ra đời, MB SmartBank, góp phần nâng cao trải nghiệm cho khách hàng với không gian giao dịch tiện lợi và hiện đại. 

Tại một số nước phát triển như Mỹ hay Singapore, mô hình ngân hàng tự động tương tư như MB SmartBank đã được xây dựng và đưa vào thử nghiệm thực tế từ cuối năm 2016. Đi vào hoạt động một thời gian, mô hình này đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, theo báo cáo gần đây của Deloitte cho biết, 35% khách hàng đã tăng cường sử dụng ngân hàng tự động trong thời kỳ dịch Covid-19. 

Mô hình ngân hàng tự động SmartBank được MB đặt tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh
Mô hình ngân hàng tự động SmartBank được MB đặt tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tại Việt Nam, một số mô hình ngân hàng tự động cũng đã được một số ngân hàng tiên phong ứng dụng như hệ thống R-ATM của VietinBank hay LiveBank của TPBank. Và MB là đơn vị tiếp theo gia nhập đường đua này với mô hình SmartBank.

Smartbank MBbank là gì?

Smartbank MBbank là mô hình ngân hàng tự động, được ngân hàng MB Bank xây dựng từ cuối năm 2020 với mục đích nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, thông qua tính năng đồng bộ O2O (Online to Offline và ngược lại) cùng các giải pháp tư vấn tài chính thông minh. Điều này cho phép khách hàng tự phục vụ hoặc được phục vụ với hàm lượng số tối đa. 

Ngoài ra, Smartbank MBbank tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với các khu riêng biệt có chức năng cụ thể:

  • Khu Self – service tự phục vụ được trang bị hệ thống máy ATM, CRM, máy in thẻ tự động. 
  • Khu Self – learning: tự khám phá sản phẩm dịch vụ
  • Khu ngồi chờ 
  • Khu tư vấn khách hàng

Các chức năng của Smartbank MBbank

  • Thực hiện các giao dịch: đăng ký app MBbank và hoàn tất tại Smartbank MBbank
  • Rút và nộp tiền mặt mà không cần qua ngân hàng, không mất phí
  • Phát hành thẻ online, nhận thẻ vật lý tại Smartbank
  • Gửi tiền tiết kiệm trên app và máy CRM
  • Khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi như tại quầy
  • Nhận miễn phí tài khoản trùng số điện thoại
  • Nhận voucher tặng tài khoản số đẹp ngũ quý trong vòng 3 phút tất cả các ngày trong tuần.
  • Kết nối mọi lúc mọi nơi bằng công cụ hiện tại có tại MB app Chat để tư vấn kỹ càng các dịch vụ có tính chất phức tạp và chuyên sâu.

Trong thời gian dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, MB Bank tiếp tục chú trọng và phát triển mô hình này với nhiều tính năng hơn nhằm mang đến sự an toàn, tiện lợi hơn cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch.

MB SmartBank có thực sự nâng cao trải nghiệm khách hàng?

Bên cạnh sự phát triển của Mobile Banking và Internet Banking, hệ thống ngân hàng thông minh MB Smart Bank chính là mảnh ghép tiếp theo để giúp MB đẩy mạnh chuyển đổi số, qua đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn so với hình thức truyền thống.

Khách hàng dễ dàng, tiện lợi thực hiện các giao dịch tại MB SmartBank
Khách hàng dễ dàng, tiện lợi thực hiện các giao dịch tại MB SmartBank

Khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian cho các giao dịch đơn giản

Thay vì phải lấy số, xếp hàng chờ đợi giống như các chi nhánh ngân hàng truyền thống, khách hàng khi đến MB SmartBank sẽ được giao dịch gần như ngay lập tức. Tại mỗi điểm ngân hàng tự động của MB đều có thể thực hiện được hầu hết các nhu cầu giao dịch của khách hàng như đăng ký tài khoản, mở ứng dụng, rút và nộp tiền mặt, gửi tiền nhanh, phát hành thẻ nhanh (Visa, Napas)…

Theo trải nghiệm thực tế của nhiều người dùng, giao dịch khi thao tác tại MB SmartBank sẽ chỉ tốn khoảng vài phút.

Khách hàng có thể thực hiện giao dịch bất cứ thời điểm nào

Có lẽ ngân hàng 24/7 hoạt động không giới hạn thời gian là mong muốn của rất nhiều khách hàng và MB đã biến nó trở thành hiện thực. Mọi người có thể thực hiện giao dịch tại MB Smartbank bất cứ khi nào có nhu cầu mà không cần quan tâm đến giờ hành chính, buổi sáng hay ban đêm.

Đặc biệt với sinh viên hay những nhân viên văn phòng, viễn cảnh phải xin nghỉ phép để đi mở tài khoản ngân hàng đã không còn nữa, vì bạn có thể thực hiện điều đó vào bất kỳ buổi nào trong ngày hoặc những ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Khách hàng không cần mang theo giấy tờ khi giao dịch

Một điều đặc biệt nữa của MB SmartBank là hầu hết các giao dịch đều không cần mang theo giấy tờ. Khách hàng không cần phải lo lắng mỗi lần đến điểm giao dịch “Liệu mình có quên gì không?”, đây được xem là tính năng vô cùng cần thiết giúp các bạn tránh rơi, mất các giấy tờ quan trọng trong quá trình di chuyển. 

Hiện nay, ngân hàng MBBank vẫn đang phát triển thêm nhiều dịch vụ như chuyển tiền quốc tế online, khoản tín dụng cá nhân dành cho dân cư, tiểu thương tại địa bàn… Có thể nói, MB SmartBank đang được coi là trợ thủ đắc lực của người dùng trong việc thực hiện các giao dịch ngân hàng. Đặc biệt, trong nhiều tháng gần đây, khi tình hình dịch diễn biến phức tạp, chất lượng các điểm MB SmartBank được MB chú trọng nâng cao nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn và triển khai trải nghiệm thực tế những giải pháp AI thông minh

Bài liên quan

A product of Digital Transformation AIONtech Joint Stock Company

A pioneering brand in AIOT (Artificial Intelligence of Things) to create breakthrough, intelligent and effective digital transformation solutions for Vietnamese businesses.

Copyright © 2020 AIONtech. All Rights Reserved.